วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ได้แชมป์จนได้

เหอะๆวันนี้ไปแข่งกีฬาคณะมาครับ ผมเล่นซอฟต์บอลง่า

เป็นกีฬาที่ผมชอบมากเลยนะ(ยูโดด้วย)

วันนี้เป็นนัดชิง แข่งกับคณะวิดยา เค้าก็เก่งนะ

สามารถพิชให้ผมตีโฮมรันได้ อิอิ

วันนี้ได้ไปประมาณ 2 run (homerunอ่ะนะ)

อีกrun เค้า error เอง ก็เลยวิ่งเข้าhome ซะ

และแล้วฝนก็ตกลงมาอย่างหนักหลังจากผมตีเสร็จ

ในinningที่ 4 (และเข้าhomeแล้ว) เค้าเลยยุติการแข่ง

ทีมคณะเกษตรของผมก็เลยชนะไปโดยปริยาย อิอิ

คะแนนประมาณ 6 - 1 มั้งไม่รู้สิ ตีอย่างเดียว

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Really and as I have not thought about it earlier