วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2551

เพลงไม่รู้จักกันก็ดีนะ

ปิดปีใหม่กลับบ้านแล้วน้องเปิดให้ดูฮามากๆๆ เลยเอามาฝากครับ




เพลง - ไม่รู้จักกันก็ดีนะ - คอเลสเตอรอล เบลอ เบลอ Feat. ดำคนตัดฟืน (สาระแน)

ช : นั่งคนเดียวแล้วมองกระจก ที่สะท้อนส่องจันทร์วันเพ็ญ
โดดเดี่ยวกับความเหงา อยู่กับเงาที่พูดไม่เป็น
นึกถึงคนที่เรารู้จัก นุ่น วรนุช อั้ม พัชราภา
หากฉันได้เจอแพนเค้กซักนิด และพบหยาดทิพย์ผู้เป็นนิรันดร์

หากมีใครได้คุยกับฉัน ไปงานสมรสมงคลด้วยกัน
เดินหาของกินฟรีๆทั้งวัน แบบที่ฉันไม่รู้จักใครซักคน
ไม่มีใครที่รู้จักฉัน เห็นพริกติดฟันไม่ยอมบอกกัน
ส่งไม้จิ้มฟันให้ฉันซักอัน ก่อนที่ฉันจะเดินออกไปจากงาน โดยมีพริกติดฟัน


ญ : คึดฮอดความหลังเก่าๆ ทุกเมื่อทุกเซ้ายามเฮาตื่นนอน
ย่างผ่านกระจกทุกเซ้า เบิ่งหน้าเฮาต้องสวดมนต์ขอวอน
หากสิมีโอกาสสักหน สิให้หมอเฮ็ดจมูกกับนมก่อนนอน
ได้เว้ากับเคนและโดมจั๊กหน่อย ซีวิตของข้อยสิเป็นนิรันดร

หากมีไผมาเว้ากับข้อย ไปงานกินดอง (สมรส) ม่วนซื่นนำกัน (ด้วยกัน)
ย่างหาของกินฟรีๆทั้งวัน แบบที่ข้อยบ่ฮู้จักไผ
บ่มีไผมาฮู้จักข้อย เห็นพริกติดแข่วบ่ยอมบอกกัน
ส่งไม้จิ้มแข่วให้ข้อยสักอัน ก่อนที่ข้อยสิย่างออกไป แบบมีพริกติดแข่ว


ญ : หากว่าเฮาต้องเว้ากับมัน และจุมพิตโดยต้องมองหน้ากัน

ช : ปฏิญาณว่าไม่มีวัน ตราบที่ฉันยังมีลมหายใจ


คู่ : และหากให้สันได้พบกับสัน เฮากินดองแซร์คนละครึ่งกัน
จูบเพื่อล่ำลาก่อนผสมพันธุ์ ออกมาเป็นฉันรวมกันกับเธอ คนพิลึกกึกกือ


ใครอยากไ้ด้ก็โหลดไปได้เลยนะครับ โหลดเลย!!!ี่

ไม่มีความคิดเห็น: