วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2550

Google Referrals

คือการที่เราแนะนำ เชิญชวนให้ใช้บริการที่Googleจัดไว้ให แล้วเราก็จะได้ค่าคอมตอบแทนตามที่กำหนด ซึ่งตัวที่แนะนำได้แก่

1. ชวนให้ Download และใช้ Firefox + Google Toolbar
ใครที่download Firefox ไปใช้ครั้งแรก โดยไม่เคยลง Firefox มาก่อน เราจะได้ $1 ต่อ 1 คน (ขึ้นอยู่กับประเทศของคนๆนั้นด้วย)

2.ชวนให้สมัครติด Google Adsense
ถ้าคนที่สมัครผ่านเรา สามารถทำรายได้ได้ $100 ภายใน 180 วัน เราจะได้ค่าตอบแทน $100 ด้วย

3.ชวนให้ใช้ Picasa ในการเก็บรูป
เราจะได้ $1 ต่อ 1 คน (ขึ้นอยู่กับประเทศของคนๆนั้นด้วย)

4. ชวนให้สมัครลงโฆษณาด้วย Google Adwords
ถ้าเขาลงโฆษณาครบ $100 ใน 90 วัน เราได้ Adsense $20

ไม่มีความคิดเห็น: